Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Đi tới Hàn Quốc và văn hóa giao thông công cộng

Cuộc sống du lịch Hàn Quốc giá rẻ được rộng rãi bạn sinh viên quốc tế đánh giá là luôn thanh bình và thoả thích. Điều này mang được bởi chính những nét văn hóa Hàn Quốc đặc biệt ăn sâu vào lối sống của mỗi người. Hôm nay New Ocean sẽ cộng người mua chọn hiểu các nét văn hóa giao thông công cùng Hàn Quốc độc đáo nên biết lúc đến học tập tại nơi này nhá.

các nét văn hóa giao thông công cùng độc đáo nên biết khi du học Hàn Quốc

Những nét văn hóa giao thông công cộng bạn cần biết khi du học Hàn Quốc

các nét văn hóa giao thông công cùng bạn cần biết khi du học Hàn Quốc

>>> Khám phá tour hàn quốc mùa thu giá rẻ

1/ những con phố ko tiếng còi

lúc vận động trên đường phố Hàn Quốc, các bạn đầy đủ ko phải nghe thấy tiếng còi xe inh ỏi. Đây là nét văn hóa giao thông công cộng Hàn Quốc thứ 1 khiến rộng rãi sinh viên Việt Nam cảm thấy thích thú. Người Hàn Quốc siêu ít lúc bấm còi trong lúc tham gia giao thông, trừ nếu bất khả kháng hoặc bắt buộc cảnh báo cho những phương tiện quanh đó.

2/ Vị trí ưu tiên trên tàu điện ngầm hay xe buýt

Tàu điện ngầm hay xe buýt sẽ là 1 trong các phương tiện giao thông tiện lợi nhất đối có sinh viên quốc tế tới du học Hàn Quốc ngoài các chiếc xe đạp. Chính do đó, việc hiểu được ý nghĩa của các vị trí ưu tiên trên tàu điện ngầm hay xe buýt là điều khá cần phải có và đây cũng là nét văn hóa giao thông công cùng Hàn Quốc điển hình.

Lưu ý vị trí ưu tiên trên phương tiện giao thông công cộng khi du học Hàn Quốc

lưu ý vị trí ưu tiên trên phương tiện giao thông công cùng khi du học Hàn Quốc

người dùng sở hữu thể thấy trên những tàu điện ngầm sẽ có các mẫu ghế trông cho dù mang đông người thế nào đi chăng nữa, nhưng họ vẫn không ngồi vào các dòng ghế đó. Vì sao vậy? Bởi đấy chính là các chỗ ngồi ưu tiên. các loại ghế này dành riêng cho người cao tuổi, người tàn tật, phụ nữ có thai và trẻ nhỏ. vì thế sẽ chẳng với gì làm cho ngạc nhiên lúc bạn ngồi vào những mẫu ghế ấy và nhận được ánh mắt từ các người kế bên.

mang các bạn đi xe buýt lúc du học Hàn Quốc cũng nên để ý nét văn hóa lịch sự này. Hãy nhường ghế cho các vị khách đặc thù lúc họ lên xe buýt, còn bình thường khi xe vắng bạn vẫn mang thể ngồi vào những cái ghế ấy.

3/ các văn hóa giao thông công cộng Hàn Quốc khác bạn nên ghi nhớ

ngoài những nét văn hóa giao thông công cùng Hàn Quốc đặc biệt trên đây, quý khách sinh viêndu học Hàn Quốc cũng cần quan tâm những điều sau:

- Luôn xếp hàng theo vật dụng tự khi lên xuống tàu điện ngầm, xe buýt hay thậm chí cả taxi. Hãy nhường những người xuống ra trước rồi mới lên xe.

Văn hóa xếp hàng của người Hàn Quốc khi đi phương tiện công cộng

Văn hóa xếp hàng của người Hàn Quốc khi đi phương tiện công cộng

- cần để điện thoại ở chế độ rung khi tham gia những phương tiện giao thông công cộng.

- trường hợp mang điện thoại, nền nhắc chuyện khẽ lúc ở nơi công cộng.

- phải tiêu dùng tai nghe lúc xem phim hay nghe nhạc trong lúc đi lại bằng các phương tiện công cộng để hạn chế khiến phiền đến các người quanh đó.

- không đề cập chuyện, trao đổi lớn hay cười đùa sở hữu nhau lúc ở trên phương tiện công cộng.

- Đi bộ trên vỉa hè và sang đường đúng làn đường dành cho người đi bộ ở các ngã tư, không sang đường tự do tại bất cứ đây mình thích.

- sở hữu những bạn tiêu dùng xe đạp làm phương tiện chuyển động chính lúc du học Hàn Quốc hãy nhớ đi đúng làn đường và chứa xe đúng nơi quy đinh.

- buộc phải đội mũ bảo hiểm khi đi xe moto dù bạn là người lái xe hay chỉ ngồi phía sau.

- Tuân thủ các luật lệ giao thông tại Hàn Quốc.

Trên đây là một số văn hóa giao thông công cộng đặc thù khách hàng phải biết lúc đi du học Hàn Quốc. Biết, nhớ và thực hiện đúng các điều này, quý khách sẽ cảm thấy cuộc sống tại xứ sở kim chi cũng thật dễ dàng và hợp lý. Hãy coi đây là các kinh nghiệm du học Hàn Quốc quý báu bạn phải tích lũy ngay từ hiện tại. Chúc người mua sở hữu các tháng ngày du học bổ ích và lý thú.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét