Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Lễ hội bùn Boryeong tại Hàn Quốc

Đi tour han quoc 5 ngay 4 dem - Nơi bạn có thể có một khuôn mặt khác, một lớp vỏ cơ thể khác, được "ăn" bánh bùn và "vui vẻ" trong bùn, tất cả mọi thứ bạn đều có thể làm cùng một lúc.
>>> Tham khảo: du lịch hàn quốc

Một cái ôm "bẩn" đầy thú vị

Boryeong - một thị trấn ở tỉnh Nam Chungcheong, Hàn Quốc, đã bắt đầu Lễ hội bùn hàng năm lần thứ 15 vào cuối tuần trước. Năm ngoái, lễ hội đã thu hút hơn 2.260.000 du khách đến tham gia, và các tổ chức đang mong đợi khoảng 3 triệu trong năm nay. Lễ hội chiến đấu bùn, trượt bùn, tắm bùn, "đài phun nước" bùn, đấu vật bùn và thậm chí marathon bùn, tất cả mọi thứ đều là bùn.
Những người đàn ông này có thể không có tư thế điêu khắc đẹp nhất nhưng khi được bao phủ trong thứ chất lỏng màu xám đó, họ hầu như trông giống như một bức tượng.
Không phải là lời van xin của một kẻ bị bắt nạt đâu nhé, đó chỉ là lời thỉnh cầu trong vui "thảm thiết" vui vẻ của nhửng du khách đang lặn lội trong cuộc chiến bùn trong khuôn khổ lể hội này mà thôi.
Nếu không có bùn, đây chỉ như là hình ảnh của 2 người đàn ông trong tư thế bán khỏa thân đang lăn lộn trên sàn trông thật không văn minh đúng không? Nhưng trên thực tế, đó chỉ là một hình ảnh ẩu đã vui nhộn, thân thiện và đầy vẻ nam tính.
Bùn mật ong - tốt cho làn da phái đẹp
Cô gái này được phủ đầy bùn và cô ấy hoàn toàn biết điều đó. Dù nó có nhiều lợi ích cho khuôn mặt nhưng một khi những quả bóng bùn thích "khám phá" lỗ tai bạn thì nó quả thật không hề dễ chịu một chút nào. Hành động này của cô gái trông không có vẻ gì sợ hãi vì bùn mà như cô ấy đang "tham chiến" bằng cách bịt tai và la hét.
Chiến đấu hay... làm đẹp da
Các yếu tố "hồng ngoại xa" và "cấp độ cao hơn của Germanium, khoáng sản và Bentonite" mang lại lợi ích cho da, theo người tổ chức lễ hội, nó giúp bạn nhận được làn da tốt hơn khi bạn đang điên loạn trong cuộc chiến này. Đó rõ ràng là những gì những "chiến binh" này muốn khi tham chiến.
Cái gì? trên mặt tôi có gì sao?
Là câu hỏi ngớ ngẩn thú vị nhất mà ai cũng hỏi khi tham gia lễ hội này. Bạn bị nhấm chìm trong bùn và khi ngoi lên được, mặt bạn chỉ toàn bùn và bạn sẽ tự hỏi "người đàn ông này là ai đây? bạn hay là "kẻ thù"?".
Tất cả sự hấp dẫn đều ở đây
Đôi khi nó trông giống như một cuộc thi "trình diễn áo thun ướt" hơn là một lễ hội. Ngoại trừ nước có màu xám, và rất nhiều người không bận tâm đến chiếc áo của họ là loại nào.
Một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất của Hàn Quốc, Green Groove Festival, cũng sẽ được diễn ra trên cùng bãi biển này vào ngày 21 và 22 Tháng 7 tới. "Akon và những cây nấm độc" được quảng cáo rầm rộ.

>>> Xem thêm: tour du lịch hàn quốc

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét